ezviz c6n

Văn phòng Chính phủ ngày 22/11 gửi văn bản hỏa tốc đến Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh, truyền đạt chỉ đạo củ xsvt

【xsvt】Phó thủ tướng yêu cầu xác minh giám đốc sở chơi golf trong giờ làm

Văn phòng Chính phủ ngày 22/11 gửi văn bản hỏa tốc đến Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh,óthủtướngyêucầuxácminhgiámđốcsởchơigolftronggiờlàxsvt truyền đạt chỉ đạo của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang.

Phó thủ tướng yêu cầu lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ánh Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đặng Trần Trung và Phó giám đốc Đặng Công Hưởng trong bảy ngày đi chơi golf giờ hành chính đến ba lần và dành 2-3 ngày một tuần đi chơi golf trong giờ làm việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh được yêu cầu xử lý nghiêm nếu những lãnh đạo Sở này có vi phạm "để đảm bảo kỷ luật, kỷ cương hành chính" và báo cáo Thủ tướng trước ngày 30/11.

Cùng ngày, UBND tỉnh Bắc Ninh phát thông cáo cho biết đã nắm được thông tin phản ánh và yêu cầu Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng một số cán bộ, công chức liên quan giải trình.

"Các cơ quan liên quan của tỉnh đã được yêu cầu vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm nếu có sai phạm. Hiện tỉnh chưa nhận được báo cáo của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn như yêu cầu", một lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh nói.

Viết Tuân - Gia Chính

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap