ezviz c6n

Sáng 24/11, Phú cùng bố mẹ bắt chuyến xe sớm đi hơn 300 km từ Hà Tĩnh ra Hà Nội để kịp giờ nhận Bib truc tiep xsmn

【truc tiep xsmn】Runner nhí vượt 300 km tham dự Kun Marathon Hà Nội với mục tiêu vô địch

Sáng 24/11,ívượtkmthamdựKunMarathonHàNộivớimụctiêuvôđịtruc tiep xsmn Phú cùng bố mẹ bắt chuyến xe sớm đi hơn 300 km từ Hà Tĩnh ra Hà Nội để kịp giờ nhận Bib Kun Marathon Hà Nội. 9h sáng có mặt tại quầy Bib, cậu bé 8 tuổi không mệt mỏi sau khi di chuyển quãng đường xa mà hào hứng cùng mẹ nhận túi race kit và Bib trước khi lần đầu tham gia giải chạy nhí tổ chức tại Hà Nội.

Trước giải Hà Nội, chân chạy 8 tuổi đã từng theo chân bố mẹ đến nhiều giải chạy trong hệ thống VnExpress Marathon. Phú từng chạy hai lần tại Kun Marathon Huế, một lần tại Kun Marathon Quy Nhơn tháng 6 và một lần tại Nha Trang vào tháng 8. Trong đó, chân chạy nhí có hai lần về Nhì tại các giải đấu được tổ chức tại Huế và một lần về lứa tuổi tại Nha Trang. "Trước ngày chạy, con muốn tiếp tục đứng đầu tại giải Hà Nội ", Phú nói.

Nguyễn Viết Phú nhận Bib cùng ba người bạn ở Hà Tĩnh cùng tham gia Kun Marathon Hà Nội 2023. Ảnh: Tùng Đinh

Nguyễn Viết Phú (áo đen) nhận Bib cùng ba người bạn ở Hà Tĩnh cùng tham gia Kun Marathon Hà Nội 2023. Ảnh: Tùng Đinh

Cậu bé 8 tuổi đặt cho mình mục tiêu về đầu nhưng không cảm thấy áp lực trước ngày đua bởi mỗi ngày Phú đều tập chạy tại sân vận động của trường. Phú chạy 4 vòng quanh sân vận với chiều dài khoảng 1km. Thời gian rảnh, em cùng 5 người bạn của mình tập luyện để gia tăng thành tích. "Lần nào em cũng về nhất", cậu bé 8 tuổi hào hứng khoe.

Niềm yêu thích chạy bộ của Phú cũng được truyền cảm hứng từ gia đình. Cả nhà 5 người của Phú đều yêu thích chạy bộ, là thành viên của CLB Hà Tĩnh Runner. Trong giải chạy tổ chức tại Hà Nội, bố mẹ em tham gia chạy 42km, hai chị gái chạy 21km, còn em đặt mục tiêu về đầu Kun Marathon.

Yêu thích chạy bộ và tập luyện thường xuyên, song anh Nguyễn Viết Hoài cũng không đặt nặng áp lực thành tích cho cậu bé. "Mục tiêu để Phú tham gia giải chạy tại Hà Nội để vui khỏe. Lần này cả nhà ra Hà Nội cũng muốn tận hưởng thời tiết cuối thu đầu đông tại Thủ đô, rất tuyệt vời", anh Hoài nói.

Do đó, bên cạnh tập chạy, Phú vẫn được bố mẹ cho tham gia bất kỳ hoạt động nào em yêu thích. Nhiều năm liền, Phú đạt danh hiệu học sinh xuất sắc bên cạnh việc duy trì niềm yêu thích chạy bộ mỗi ngày.

Viết Phú bày tỏ mong muốn chạy để vui khoẻ khi tham gia Kun Marathon Hà Nội 2023. Ảnh: Tùng Đinh

Viết Phú bày tỏ mong muốn chạy để vui khỏe khi tham gia Kun Marathon Hà Nội 2023. Ảnh: Tùng Đinh

Sáng 25/11, Viết Phú sẽ cùng 1.000 chân chạy nhí tham gia Kun Marathon Hà Nội để chinh phục đường đua dài gần 1 km. Trên đường chạy bố trí các thử thách vừa sức, kích thích vận động. Hoàn thành đường đua, các bé sẽ nhận được huy chương. Riêng những runner nhí đạt kết quả tốt ở mỗi lượt chạy có cơ hội nhận giải thưởng giá trị.

Trước đó, sáng 24/11, nhiều gia đình cũng đến quầy nhận Bib trên đường Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội để hoàn tất thủ tục cho các bé trước giờ chạy. Nhiều bố mẹ mang túi to, bao tải để nhận hàng chục Bib cho các con.

Thảo Vân

Runner nhí vượt 300 km tham dự Kun Marathon Hà Nội với mục tiêu vô địch - 2

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap